VAI TRÒ THÙNG CARTON TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY

VAI TRÒ THÙNG CARTON TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY
28 Tháng Năm, 2020 No Comments TIN TỨC TAI PHAT

VAI TRÒ THÙNG CARTON
TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY

       Hộp thùng carton là vật liệu được sử dụng rộng rãi hằng ngày, mỗi ngày chúng ta lưu thông một lượng lớn các sản phẩm do vậy việc sử dụng thùng carton cũng ngày càng phổ biến.

       Thùng carton được sử dụng rộng lớn trong sản xuất kinh doanh nhất là trong vận chuyển hàng hóa từ nơi này đi nơi khác. Mỗi chủng loại hàng hóa đều có kích thước khác nhau và cũng được sản xuất trên các chất liệu khác nhau. Ví dụ đối với các sản phẩm dễ vỡ như thủy tinh, sành sứ..

       Hộp carton được sử dụng trong hoạt động kinh doanh nào? Nếu bạn đang chuyển hàng hóa, lưu kho hàng hóa..chắc chắn bạn cần một loại giấy dễ dùng, mềm dẻo, nhẹ, nhiều kích thước khác nhau, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, dễ dàng đóng gói lúc này thùng carton chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể tốt hơn.

Thùng carton phổ biến

     Sự đa dạng về kích thước:

       Tùy thuộc vào sản phẩm vận chuyển chúng ta sẽ chọn những loại hộp carton cũ khác nhau. Đặc điểm về kích thước sẽ đáp ứng phần lớn cho công việc của bạn. 

     Giá sản xuất ra thùng carton :

       Giá sản xuất ra thùng carton khá rẻ và đây chắc chắn sẽ là loại giấy có mức giá tốt nhất, cũng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Đối với giá cả nếu bạn đặt số lượng lớn thùng carton ở chúng tôi chắc chắn chi phí cũng sẽ giảm đáng kể. Nếu sản xuất thùng carton vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Công Ty Cổ Phần Tài Phát, Địa chỉ lô K3, Khu CN Phú Bài, Thừa Thiên Huế.

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI PHÁT

Website: www.taiphatpacking.vn

Email: info@taiphatpacking.vn

Hotline: 0913 495 529 (Mr. Thạnh)

Địa chỉ: lô K3, khu CN Phú Bài, Tỉnh Thừa Thiên Huế

About The Author

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *