QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON ĐẠT CHUẨN

QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON ĐẠT CHUẨN
28 Tháng Năm, 2020 No Comments HOẠT ĐỘNG, TIN TỨC TAI PHAT

QUY TRÌNH SẢN XUẤT
THÙNG CARTON ĐẠT CHUẨN

 

Quy trình sản xuất thùng carton như thế nào? Doanh nghiệp và người tiêu dùng cần hiểu như thế nào, các bạn hãy cùng đọc bài viết này nha.

Thùng carton là một vật dụng quen thuộc mà mọi người thường xuyên sử dụng trong cuộc sống hằng ngày của mình,không những tại nhà riêng mà chúng ta còn bắt gặp tại công ty, doanh nghiệp, phải nói hầu như đâu đâu cũng thấy thùng carton. Tuy nhiên ít người để ý xem chúng được xuất hiện như thế nào và nguồn gốc xuất xứ của chúng ra sao, từ đâu mà có chúng. Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta thấy được quy trình sản xuất thùng carton như thế nào ?

Quy trình sản xuất thùng carton như thế nào

     Có thể nói nguyên liệu cần để sản xuất thùng carton đó chính là giấy, giấy là nguyên liệu hết sức quan trọng. Bởi vì giấy làm thường có nhiều dạng với tính năng khác nhau. Tuệ Lâm Linh có cả những tiêu chí riêng biệt trong việc chọn giấy,  ví dụ như: chọn giấy định lượng cao hay thấp?  chọn giấy bao nhiêu lớp?. Đó là bước 1 trong quy trình sản xuất thùng carton.

     Tuy nhiên cần chú ý thêm là giấy được chocolate giấy mua sẵn hay giấy sản xuất theo quy chuẩn. Nếu những công ty nhỏ không có máy chạy giấy thì có thể phải đi mua từ những công ty lớn sau đó về làm cho Quý vị.

Bước 2: Bạn có thể chọn định dạng thùng carton, có thể nói cách này để dễ hiểu hơn như là bạn có thể chọn thùng nào đó, thùng A1 hay thùng bất cứ một loại kích thước nào để sản xuất, hoặc những thùng carton dùng để đựng Ti vi, tủ lạnh chẳng hạn thì sẽ cần độ dày mỏng, nặng, cao cụ thể.

Hoặc cũng có thể có những công ty yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, về mặt thông số, lúc đó chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn.

Sau khi chọn xong giấy và kích thước, bán thành phẩm được tạo thành ở bước 1 sẽ được đưa vào máy in (Flexo) để tạo thành giấy tấm in.

Bước 3: Sau khi giấy được in sẽ được cắt theo quy cách và yêu cầu của khách hàng, các thao tác cũng cần được sắp xếp một cách chuẩn chỉ và được thực hiện lệnh cắt trên máy.

Bước 4: Sau khi được cắt thành hình, lúc này doanh nghiệp cần sẽ cần đưa một số hình ảnh, thông tin cũng của doanh nghiệp lên thùng và truyền tải những thông tin lên đó, cùng với đó là việc đóng phim và máy dán thùng sẽ làm nhiệm vụ dán hoàn thiện cũng như trang hoàng vẻ bề ngoài cho thùng.

Bước cuối cùng của quy trình sản xuất thùng carton đó chính là hoàn thiện tất cả các công đoạn trên và cần kiểm tra lại các thông tin một cách rõ ràng trước khi giao cho khách hàng.

Cách thức kiểm tra chất lượng đúng tiêu chuẩn khi sản xuất thùng Carton dựa trên một số tiêu chí sau:

  • Vật liệu sản xuất thùng Carton: đối chiếu với bộ mẫu giấy có sẵn.

  • Độ trắng thùng Carton:. Giấy có độ trắng càng nhiều thì chứng tỏ giấy sản xuất thùng Carton càng tốt.

  • Độ dày thùng giấy Carton: Cái này chúng ta có thể nhìn bằng mắt thường để đánh giá.

  • Cuối cùng là độ phẳng: Chúng ta cũng có thể đánh giá bằng mắt thường hoặc dựa trên một số tiêu chí của các chuyên gia nha.

Hãy đến với công ty cổ phần Tài Phát để được tư vấn và nhận được những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI PHÁT

Website: www.taiphatpacking.vn

Email: info@taiphatpacking.vn

Điện thoại : 0913 495 529 (Mr. Thạnh)

Địa chỉ: lô K3, khu CN Phú Bài, Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế

About The Author

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *