XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN VÀ SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP THÙNG CARTON HIỆN NAY

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN VÀ SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP THÙNG CARTON HIỆN NAY
29 Tháng Năm, 2020 12 Comments TIN TỨC, TIN TỨC & HOẠT ĐỘNG TAI PHAT

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN
VÀ SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP THÙNG CARTON HIỆN NAY

       Trong đời sống thường ngày hiện nay, sự xuất hiện của thùng, bao bì carton đang dần chiếm phần lớn trong mọi lĩnh vực. Thùng giấy carton, bao bì carton xuất hiện hầu hết trong mọi hoạt động từ việc học tập, ăn uống, vui chơi hay làm việc,… Hẳn là ai cũng nhận biết được xu hướng của ngành công nghiệp bao bì hiện nay đang trên đà phát triển vượt bậc và các địa chỉ bán hộp giấy carton cũng ngày càng nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng phát triển và ảnh hưởng của ngành công nghiệp thùng carton hiện nay nhé.

Xu hướng thùng carton hiện nay

     Xu hướng phát triển của ngành công nghiệp bao bì carton hiện nay

       Nhu cầu tiêu dùng, sử dụng thùng, bao bì carton ngày càng nhiều nên kéo theo hiện tượng xuất hiện ngày càng đông đảo lực lượng các công ty, doanh nghiệp sản xuất và buôn bán hộp giấy carton. Đây là xu hướng theo nguyên tắc trong xã hội – có cầu thì có cung – là xu hướng chung của xã hội, tuy nhiên xu hướng này phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ hơn so với những xu hướng khác. Nguyên nhân căn bản của xu hướng này xuất phát từ tính tiện lợi, dễ sử dụng, giá thùng giấy carton thấp cũng như tính chất bảo vệ môi trường của nó.

       Hiện nay, những nhà sản xuất thường đánh vào tâm lý của người tiêu dùng về bao bì nhãn mác của sản phẩm. Khách hàng sẽ vui lòng bỏ thêm một khoản tiền ngoài số tiền phải trả cho chính sản phẩm của mình mua để sở hữu một sản phẩm có đóng gói đẹp, chắc chắn. Mức chi trả thêm này có thể từ khoảng 30% đến 40% so với số tiền mà khách hàng phải trả để mua sản phẩm đóng gói. Ví dụ một số sản phẩm phổ biến như giày, dép, áo quần thương hiệu. Một số người mua hàng hóa không có bao bì, hay hộp thì cảm thấy không an tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Do đó, những doanh nghiệp không ngại ngần khi phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để đầu tư mặc dù giá thùng, giấy carton cao khi chúng đẹp và chắc chắn.

       Một xu hướng phổ biến của ngành công nghiệp này mà nhiều nơi sản xuất, bán thùng carton theo đuổi là đa dạng hóa về kiểu mẫu, kích thước, màu sắc và chất lượng của thùng giấy, bao bì carton.

Thùng carton nay đa dạng hóa về hình dáng cũng như kích thước

       Bên cạnh đó, những nhà sản xuất, bán hộp giấy carton cũng như các doanh nghiệp khi thiết kế thùng carton luôn muốn làm sao để các hình ảnh trên thùng, bao bì carton gần giống nhất với sản phẩm đựng bên trong. Kích thước của thùng, bao bì carton phải vừa với kích thước của sản phẩm để tiết kiệm, bảo quản sản phẩm hiệu quả nhất. Cuối cùng, các doanh nghiệp thường tiết chế tối đa các màu in để bố cục trình bày được hiệu quả và giảm giá thùng giấy carton trong khả năng có thể.

     Chiến lược nhận diện thương hiệu

       Sự phát triển của ngành công nghiệp in ấn thùng carton đã dẫn đến sự ảnh hưởng của nó đến cuộc sống con người ngày càng sâu rộng hơn. Không những thế, nó còn là một chiến lược nhận diện thương hiệu sản phẩm thông qua bao bì carton.

       Nói bao bì carton là một chiến lược nhận diện vì chính những chức năng cũng như lợi ích mà bao bì, thùng giấy carton mang lại. Như phần xu hướng phát triển chúng tôi nêu trên, các nhà sản xuất, bán hộp giấy carton thường thiết kế sao cho các hình ảnh, ký tự trên thùng giấy, bao bì giống nhất với sản phẩm. Mỗi doanh nghiệp, công ty sẽ có những sản phẩm khác nhau cũng như có những thiết kế bao bì khác nhau.

       Những ký hiệu hình ảnh trên bao bì có thể bao gồm hình ảnh sản phẩm, logo của công ty, những thông tin về sản phẩm cũng như thông tin đầy đủ của công ty sản xuất sản phẩm hàng hóa. Do đó, khi có bao bì thì khách hàng sẽ nhận diện, phân biệt được những mặt hàng cùng loại nhưng thuộc các nhãn hiệu khác nhau. Từ đó khách hàng sẽ có những đánh giá về chất lượng sản phẩm, thiết kế bao bì dẫn đến việc tiêu thụ lâu dài về sau.

Hộp carton với hình dáng, kiểu dáng đa dạng được in ấn thương hiệu công ty mình

       Đón đầu xu hướng đó công ty Cổ Phần Tài Phát – địa chỉ sản xuất và cung cấp hộp giấy carton lớn nhất khu vực Miền Trung đã đầu tư và phát triển dây chuyền sản xuất tốt nhất, được nhập khẩu Châu Âu để phục vụ Khách hàng được tốt hơn. Các sản phẩm của Tài Phát cũng được đông đảo các Doanh Nghiệp lớn tin dùng.

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI PHÁT

Website: www.taiphatpacking.vn

Email: info@taiphatpacking.vn

Hotline: 0913 495 529 (Mr. Thạnh)

Địa chỉ: lô K3, khu CN Phú Bài, Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế

About The Author
Leave Comment
  1. 1

    ปั้มไลค์

    Like!! Really appreciate you sharing this blog post.Really thank you! Keep writing.

    Trả lời
    1. 1
  2. 1

    ปั้มไลค์

    Like!! I blog quite often and I genuinely thank you for your information. The article has truly peaked my interest.

    Trả lời
  3. 1

    ทิชชู่เปียกแอลกอฮอล์

    Thanks so much for the blog post.

    Trả lời
  4. 1

    กรองหน้ากากอนามัย

    These are actually great ideas in concerning blogging.

    Trả lời
  5. 1

    เบอร์มงคล

    Thanks for fantastic info I was looking for this info for my mission.

    Trả lời
  6. 1

    SMS

    I love looking through a post that can make people think. Also, many thanks for permitting me to comment!

    Trả lời
  7. 1

    ปั้มไลค์

    Like!! Really appreciate you sharing this blog post.Really thank you! Keep writing.

    Trả lời
  8. 1

    ทิชชู่เปียกแอลกอฮอล์

    I learn something new and challenging on blogs I stumbleupon everyday.

    Trả lời
  9. 1

    แผ่นกรองหน้ากากอนามัย

    I really like and appreciate your blog post.

    Trả lời
  10. 1

    เบอร์สวยมงคล

    Good one! Interesting article over here. It’s pretty worth enough for me.

    Trả lời
  11. 1

    SMS

    Very good article! We are linking to this particularly great content on our site. Keep up the great writing.

    Trả lời

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *