IN HỘP ĐỰNG BÁNH PIZZA Ở ĐÂU ?

IN HỘP ĐỰNG BÁNH PIZZA Ở ĐÂU ?
8 Tháng Sáu, 2020 4 Comments TIN TỨC TAI PHAT

IN HỘP ĐỰNG BÁNH PIZZA Ở ĐÂU ?

HỘP ĐỰNG BÁNH PIZZA – THỂ HIỆN THƯƠNG HIỆU

       Pizza là một dạng thức ăn nhanh được du nhập từ phương Tây về nước ta, đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Mở cửa hàng bán Pizza đang là hình thức kinh doanh được nhiều người lựa chọn, trong đó sử dụng hộp đựng bánh Pizza là không thể thiếu. Vậy thiết kế in hộp giấy đựng bánh Pizza sao cho đảm bảo, ấn tượng, an toàn mà giá thành rẻ?

 

Hộp đựng bánh pizza tiện dụng

     NHU CẦU SỬ DỤNG HỘP ĐỰNG BÁNH PIZZA

       Từ khi phát triển nền kinh tế thị trường, mở cửa hội nhập thì các sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực, văn hóa từ khắp nên trên thế giới cũng vào nước ta. Các loại thức ăn nhanh cũng theo đó, tạo nên một thị trường dịch vụ thức ăn nhanh sôi động, được đông đảo người tiêu dùng ưu ái lựa chọn, nhất là giới trẻ.

       Một trong những thức ăn nhanh được yêu thích ở cả nước ngoài và nước ta đó là bánh Pizza, một loại bánh làm từ bột mỳ và nhân thịt, hoa quả.

       Các cửa hàng bán Pizza vì thế mà mọc lên ngày càng nhiều, quảng cáo và cung cấp đến người tiêu dùng mỗi ngày. Một trong những dịch vụ phục vụ đó là giao hàng tận nơi và gói mang về, và hộp đựng bánh Pizza là loại bao bì bảo vệ đi kèm bánh không thể thiếu.

       Tuy nhiên nguồn cung cấp, đơn vị thiết kế in hộp đựng bánh Pizza hiện nay lại chưa quá phổ biến, khiến các cửa hàng phải đi tìm đặt hàng rất xa hoặc nơi thiết kế in ấn, gia công không chuyên, khiến hộp vừa không đẹp, ưng ý lại phải chịu giá thành cao.

 

Sản xuất hộp đựng bánh pizza số lượng lớn

     ĐẶC ĐIỂM HỘP ĐỰNG BÁNH PIZZA

       Cũng là một dạng bao bì sản phẩm nhưng thiết kế, gia công in ấn hộp đựng bánh Pizza có những đặc điểm, quy cách riêng.

       Hộp đựng bánh Pizza là bao bì có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như giấy Carton 3 lớp, giấy Duplex hay giấy Kraft nhưng cần phải có độ cứng nhất định, khả năng chịu lực tốt.

       In ấn trên hộp bánh Pizza có thể sử dụng công nghệ in lụa, in Flexo nhưng in Offset vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả vì in nhanh, số lượng nhiều, giá rẻ và cho chất lượng in ấn rõ nét, đồng đều, màu sắc tươi sáng.

                                                                     In thương hiệu sản phẩm trên thùng giấy carton

       Bánh Pizza vẫn là một loại thức ăn nhanh nên bao bì, hộp đựng đều cần thiết kế, in ấn, gia công tuân thủ 3 nguyên tắc là: an toàn, tiện lợi và thẩm mỹ.

       Hộp đựng bánh Pizza đầu tiên có vai trò bảo vệ tốt nhất hình dạng, hương vị, chất lượng bánh khỏi các tác nhân xâm nhập bên ngoài. Do tiếp xúc trực tiếp và gần với bánh nên chất liệu, công nghệ in ấn trên hộp đựng bánh Pizza phải đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm, không phải chất độc hại, biến chất gây hại cho sức khỏe người dùng.

       Hộp đựng bánh Pizza thường được thiết kế dạng khối chữ nhật hoặc khối vương, biến thể để khả năng chứa đựng sản phẩm là tốt nhất cũng như tiện lợi, dễ dàng cho quá trình sắp xếp, vận chuyển.

       Hiện nay hầu hết các hộp đựng bánh Pizza sẽ thiết kế dạng gập nhỏ gọn, có thể gấp gọn như những tờ giấy để lưu trữ, vận chuyển và xếp thành hộp đựng tiện lợi khi cần dùng.

       Ngoài ra, hộp đựng bánh Pizza có thiết kế, hình dạng ấn tượng, đặc sắc, sử dụng màu sắc tươi sáng, vừa tạo ấn tượng, thiện cảm tốt, khơi gợi mong muốn sử dụng sản phẩm của khách hàng, vừa quảng bá thương hiệu, nhận diện thương hiệu tốt.

Công ty cổ phần Tài Phát – Chuyên sản xuất thùng carton, hộp bánh pizza tại Huế

       Hộp đựng bánh Pizza thường sử dụng chất liệu giấy nên khả năng in ấn hình ảnh, chữ nét, màu sắc rất dễ dàng, thể hiện tốt.

       Kích thước hộp đựng bánh Pizza cũng rất đa dạng, phù hợp với từng kích cỡ bánh khác nhau, một số dạng kích thước hộp được các cửa hàng Pizza lựa chọn có chiều dài x chiều rộng x chiều cao: 15 x 15 x 4cm, 20 x 20 x 4cm, 25 x 25 x 4cm, 28 x 28 x 4cm, 30 x 30 x 4cm.

 

                                                                       Kích thước hộp đựng bánh pizza đa dạng

     NÊN MUA HỘP ĐỰNG BÁNH PIZZA Ở ĐÂU ?

       Việc lựa chọn đơn vị gia công, thiết kế, in ấn hộp đựng bánh Pizza uy tín, chất lượng, giá thành rẻ sẽ giúp cửa hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và tăng cao hiệu quả kinh doanh đáng kể.

Công ty cổ phần Tài Phát chuyên sản xuất hộp carton, hộp bánh pizza, thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao, dây chuyền sản xuất từ giai đoạn sản xuất giấy nguyên liệu đến giai đoạn ra thành phẩm và in ấn nên giá thành luôn đảm bảo thấp nhất trên thị trường.

       Với 12 năm hoạt động trên lĩnh vực sản xuất bao bì, thùng carton, công ty chúng tôi tự tin mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.

 

Thông tin liên hệ

  CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI PHÁT

  Website: www.taiphatpacking.vn

  Email: info@taiphatpacking.vn

  Hotline: 0913 495 529 (Mr. Thạnh)

  Địa chỉ: lô K3, khu CN Phú Bài, Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế

 

 

 

About The Author
Leave Comment
  1. 1

    กรองหน้ากากอนามัย

    I learn something new and challenging on blogs I stumbleupon everyday.

    Trả lời
  2. 1

    เบอร์สวย

    Thanks for fantastic info I was looking for this info for my mission.

    Trả lời
  3. 1

    SMS

    I love looking through a post that can make people think. Also, many thanks for permitting me to comment!

    Trả lời

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *