ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT VÀ TIÊU THỤ BAO BÌ THÙNG CARTON TẠI HUẾ

ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT VÀ TIÊU THỤ BAO BÌ THÙNG CARTON TẠI HUẾ
28 Tháng Năm, 2020 4 Comments TIN TỨC, TIN TỨC & HOẠT ĐỘNG TAI PHAT

ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT VÀ TIÊU THỤ BAO BÌ CARTON TẠI HUẾ

       Tiêu thụ sản phẩm là một khâu vô cùng quan trọng, quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Nó đóng vai trò kết thúc một chu kỳ sản xuất, thực hiện thu hồi tiền tệ về cho doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho chu kỳ sản xuất kinh doanh mới.

       Với lĩnh vực công nghiệp bao bì có vai trò quan trọng hỗ trợ trong việc phục vụ nhu cầu đóng gói và vận chuyển hàng hóa cũng như mang đến khách hàng hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp dự kiến nhắn gửi như là chiến lược tiếp thị chuyên nghiệp cực kỳ hiệu quả.

Công nghệ hiện đại được đưa vào sản xuất

       Đánh giá về sự phát triển của ngành công nghiệp bao bì thùng carton tại miền trung và Tp Huế nói riêng đây là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh, đặc biệt về nhu cầu trong khu vực miền trung ngày càng cao đối với hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm và xuất khẩu mở rộng ở những sản phẩm cần được đóng gói bằng bao bì thùng carton.

       Lĩnh vực đóng gói bao bì, thùng carton tại huế tăng trưởng trung bình từ 15 – 20% / năm. Hiện tại  Bao Bì Thùng Carton Tại TP Huế có hơn 830 xưởng và cơ sở  đóng gói bao bì, thị trường được chia làm 5 lĩnh vực chính bao gồm đóng gói bao bì nhựa, thùng carton / giấy, đóng gói kim loại và các loại khác.

Công ty cổ phần Tài Phát – Chuyên sản xuất bao bì carton chất lượng, uy tín tại Thừa Thiên Huế

       Bên cạnh đó, theo đánh giá Chung trong những năm gần đây, ngành Bao Bì Thùng Carton Tại TP Huế phát triển mạnh với tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 25%/năm. Bao Bì Thùng Carton phát triển mạnh làm trong công nghiệp đóng gói sản phẩm Có bước tăng trưởng tốt.

       Các DN đã đầu tư những dây chuyền công nghệ mới và cung ứng ra thị trường nhiều chủng loại  Thùng Carton cao cấp, đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn vệ chất lượng theo quy định cho xuất khẩu.

       Tuy nhiên một trong những thách thức mà ngành  công nghiệp Bao Bì Thùng Carton Tại TP Huế đối mặt là công nghệ chưa cao làm cho tất cả các DN chưa thực sự tham gia vào sản xuất và tạo ra lợi nhuận bền vững.

       Giải pháp hàng đầu là thay đổi kinh doanh truyền thống và áp dụng công nghệ mới trong sản xuất, áp dụng tất cả các vật liệu mới, đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến nhằm tạo tính hiệu quả và đảm bảo chất lượng phẩm sản .

       Nắm bắt những lợi thế cũng như khó khăn của ngành sản xuất thùng carton tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, công ty Cổ Phần Tài Phát đã đầu tư công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật và công nhân chất lượng cao để công ty trở thành đơn vị sản xuất đi đầu Tỉnh trong ngành sản xuất thùng carton.

       Sản phẩm mà công ty cổ phần Tài Phát đưa ra thị trường không những đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn để xuất khẩu ra nước ngoài mà chi phí lại rất cạnh tranh. Có thể nói, công ty cổ Phần Tài Phát đã làm hài lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

 

Công ty cổ phần Tài Phát hân hạnh được phục vụ.

Công Ty Cổ Phần Tài Phát

Tai Phat Joint Stock Company

Mã số thuế : 3300478258

Địa chỉ : Lô k3, Khu công nghiệp Phú Bài, Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

Điện thoại : 0913 495 529 ( Mr Thạnh )

Email : info@taiphatpacking.vn

About The Author
Leave Comment
  1. 1

    ปั้มไลค์

    Like!! Thank you for publishing this awesome article.

    Trả lời
  2. 1

    กรองหน้ากากอนามัย

    Thanks so much for the blog post.

    Trả lời
  3. 1

    เบอร์สวยมงคล

    I am regular visitor, how are you everybody? This article posted at this web site is in fact pleasant.

    Trả lời
  4. 1

    SMS

    bookmarked!!, I like your blog!

    Trả lời

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *